Thursday, October 9, 2008

Flood Victim

Tôi nhìn thấy tấm hình này trong flickr



Owner's note: This kitten was Motherless after the second set of flooding in Hoi An, it took a liking to Charles' foot, fairly certain it wasn't going to live without it's Mother.

Không biết sau đó người ta làm gì với con mèo, có giúp đỡ gì nó không? Hi vọng là họ cho nó chút gì đó để ăn, hoặc chí ít, mang nó tới một nơi nào ấm áp hơn. Nếu họ biết tôi, chắc họ mang nó tới cho tôi, tôi đang cần mèo. :)

- Thần tượng Baobao của tôi, tức con mèo béo mập sống tại Singapore, được nuôi bằng thịt gà hầm, thường xuyên được tôi trưng lên làm avatar đã bỏ đi và được mặc định rằng đã chết. Dân tình trong flickr thương chàng khôn nguôi, và chủ nhân của chàng bỏ ra hàng đêm khóc ròng nhớ tiếc chàng. Từng đấy con người tôi đã gặp, tôi không biết ai là người khi chết sẽ được khóc thương nhiều như con mèo ấy - một con vật mập mập không thể làm gì khác ngoài làm cảnh, nhưng rõ ràng giúp người ta bớt stress mỗi khi nhìn ngắm nó. Ôi con mèo màu gừng, mập ú thân yêu của tôi. Rest in peace, honey.

Người với mèo ở đâu rồi cũng thế cả, người sao mèo vậy, nhìn con mèo ở Hội An xem. :)

- Bài hát dưới đây rất nổi tiếng, và nếu như ai thích Marlene Dietrich, người đó cũng biết rằng bà đã hát bài này trong bộ phim cuối cùng của cuộc đời mình, trùng tên với bài hát đó Just a Gigolo.

I'm just a gigolo, everywhere I go
people know the part I'm playing
paid for every dance
starting each romance
oh what their saying

And there will come a day
And youth will pass away
What will they say about me

When the end comes I know
They'll say just a gigalo
Life goes on without me

Tôi nhớ tới câu nói này của bà, khi nghe tin Judy Garland qua đời năm 1969: "There was someone who wanted to die, so I was glad for her". :)

1 comment: